Total Pageviews

Wednesday, April 29, 2020

#CoviDiaries

Took us more than half a year to wait for Part 4. Shorter para sa mga bagong salta. I was trying to hold back, watching the first 4 episodes first, then stopped as I wanted to hold on to it. Savor it, enjoy it...longer. Ang tagal mo inintay tapos uubusin mo agad. Kaya nagpabukas pa ako.
There were SPOILERS already from FB, wtf. Wala man lang warning. Insensitive jerks ðŸ˜©ðŸ˜©ðŸ˜© Akala ninyo bumibida or sumisikat kayo by doing that. But from experience, mas madalas, yung mga gumagawa nito, yung mga wagon hitchers. Baka mababa EQ. Hindi porke 55 o 60 inches TV mo eh ok nang gawin yun. I-pronounce mo munang mabuti ang HEIST. Tse ðŸ¤£ðŸ¤£ðŸ¤£
But spoiler alert or not, next to The Professor, my go-to guy is Marseille. Lintek, daming languages na alam. Hindi ka pa iiwan until you have come to your senses. May respeto sa leader. Animal lover. May prinsipyo. Efficient. On time and on point. Reminds you to be on track, review the plan, stick to the mission. We all need a Marseille in our project teams. I want! For the win! Pag nakasali nga pala ako, ako si Havana. Havana oooh la la ðŸ˜†ðŸ˜†ðŸ˜†
Salamat po sa Barangay Chrysanthemum sa pagbahay-bahay at God bless po sa beneficiary ng aming waived relief goods.
At dahil hindi pa rin ako magpo-post ng Sunday lunch namin, PM ninyo na lang ako or visit my IG kung gusto ninyo malaman kung ano niluto ko. At pasensya na rin po, you may tag me (no problem, thank you for remembering me) pero hindi po ako makiki-challenge 
Blessed Palm Sunday to all | Cooking (and Life) Lessons from #talesofthegoodgirl

No comments:

Post a Comment

Let me know your thoughts. Good Vibes ♥